CÁC HÌNH THỨC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG

to chuc hoi nghi khach hang

1.Hội nghị khách hàng là gì?

Tổ chức hội nghị khách hàng là một dạng sự kiện được doanh nghiệp tổ chức định kì hoặc ngẫu nhiên với mục đích thu hút sự chú ý của khách hàng. Khi tổ chức hội nghị khách hàng, doanh nghiệp sẽ thể hiện được sự tri ân của mình với khách hàng. Đồng thời cũng tạo khả năng tìm kiếm những khách hàng tiềm năng trong tương lai. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để lắng nghe những ý kiến đóng góp, những phản hồi từ khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Qua đó, doanh nghiệp sẽ cân nhắc và điều chỉnh lại cho hợp lý và hoàn thiện hơn.

to chuc hoi nghi khach hang

2.Các hình thức của hội nghị khách hàng.

  • Hội nghị tri ân khách hàng

Đây là hình thức hội nghị khách hàng hay được tổ chức nhất và sẽ được đảm bảo tổ chức định kì thường niên. Đôi khi nó sẽ được kết hợp tổ chức cùng các mục đích khác như: kỉ niệm thành lập công ty, giới thiệu sản phẩm mới, công bố danh hiệu,… Với hình thức tổ chức hội nghị này, doanh nghiệp nên tập trung chủ yếu vào các thông điệp truyền tải đến cho khách hàng. Từ đó thể hiện thái độ lắng nghe thấu đáo những ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng. Sau đó, hãy chắt lọc và tiếp thu để ngày càng hoàn thiện hơn.

to chuc hoi nghi khach hang

  • Gala dinner

Hình thức này thường được sử dụng vào thời điểm cuối năm. Với hình thức là các buổi Party Tất niên, Tân niên. Chương trình tổ chức hội nghị khách hàng này thường sẽ tạo ra một không gian ấm cúng hơn đối với người tham dự. Để từ đó, dễ tạo được sự cảm thông, chia sẻ và lắng nghe hơn.

  • Hội nghị khách hàng kết hợp tham quan du lịch.

Đối với các công ty có tiềm lực, và có nhiều chi phí tổ chức hội nghị khách hàng, đây sẽ là một  phương án tổ chức hội nghị khách hàng thú vị. Chắn chắn sẽ gây ấn tượng và hào hứng với các khách hàng và đối tác thân thiết. Không chỉ vậy, đó còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện ra tiềm lực, sự chuyên nghiệp và sự tri ân sâu sắc của mình tới các khách hàng.

3.Một vài điểm cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

Dù cho bạn có ý định tổ chức hội nghị khách hàng với hình thức nào đi chăng nữa, thì cũng cần nên chú ý một vài lưu ý sau đây:

– Xác định nguồn ngân sách hợp lý để từ đó lên kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng tối ưu nhất.

– Xác định các mục tiêu cụ thể, lựa chọn hình thức và địa điểm tổ chức phù hợp.

– Lên danh sách khách mời và gửi thư mời trước khi sự kiện diễn ra ít nhất 7 ngày.

– Chuẩn bị kĩ càng lời cảm ơn và quà tặng tri ân khách hàng khi chương trình kết thúc.

4.Công ty chuyên tổ chức hội nghị khách hàng.

to chuc hoi nghi khach hang

T&H EVENT là một công ty tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp. Đã tổ chức rất nhiều những sự kiện thành công, trong đó có cả những hội nghị khách hàng. Với dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói, T&H EVENT cam kết sẽ luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ để tạo nên những sự kiện thành công nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

T&H EVENT

Website: https://thevent.vn

Email: contact@thevent.vn

Địa chỉ: 5/49/3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0942231795

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *