Cần làm gì khi tổ chức khai trương hiệu quả?

Bạn đang bắt đầu một công việc kinh doanh? Bạn vừa tìm được một mặt bằng kinh doanh phù hợp? Hoặc bạn sắp mở thêm một cửa hàng, một chi nhánh mới? Bạn đang có ý định tổ chức khai trương? Nếu vậy thì bài viết này của T&H EVENT chính xác là dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tổ chức sự kiện khai trương cần những gì nhé!

1. Chọn ngày, giờ tổ chức khai trương.

Khai trương là một dịp cực kì đặc biệt và quan trọng đối với doanh nghiệp. Vì đây được xem là sự kiện khởi đầu cho một doanh nghiệp, công ty, thương hiệu. Vả lại, sự kiện khai trương sẽ chỉ được tổ chức một lần duy nhất. Vì thế, ngày giờ khai trương cần được hết sức chú ý và chọn lựa kĩ càng. Nếu ngày giờ khai trương hòa hợp, thì công việc làm ăn sau này cũng theo đó mà “thuận buồm, xuôi gió”. Ngược lại, nếu chọn ngày xung khắc với gia chủ, việc làm ăn cũng sẽ bị ảnh hưởng và lụi tàn.

Thông thường, ngày giờ khai trương sẽ được lựa chọn để phù hợp tuổi, mệnh, can, chi,… với chủ kinh doanh. Bên cạnh đó nên lựa các ngày tốt như: Thanh Long Hoàng Đạo, Thiên Đức Hoàng Đạo,…để làm lễ khai trương.

Sự kiện khai trương Megnyito

2. Lên danh sách khách mời và gửi thiệp mời khai trương

Danh sách khách mời cần được hoàn thành sớm với đa dạng khách mời. Từ người thân, bạn bè tới đối tác, khách hàng và báo giới, truyền thông. Sự kiện khai trương càng hoành tráng, càng đa dạng khách mời thì càng có độ phủ cao.

Sau khi đã có danh sách khách mời, cần nhanh chóng gửi thiệp mời tới khách hàng. Các hình thức gửi thiệp mời khai trương hiện nay cũng rất đa dạng. Gồm: gửi trực tiếp đến địa chỉ người nhận thông qua bưu điện hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh; gửi qua mail hoặc fax, gửi thông qua các phương tiện truyền thông,…

Email- thư gửi điện tử

Thiệp mời cũng cần đảm bảo gửi đến người nhận ít nhất 1 tuần trước khi sự kiện diễn ra. Để khách mời nắm rõ cụ thể thời gian, địa điểm và có thể sắp xếp công việc hợp lý để tham dự.

3. Chuẩn bị đồ cúng cho lễ khai trương

Các lễ vật cúng trong lễ khai trương cần được chuẩn bị đầy đủ và chu đáo, bao gồm:

– Mâm trái cây ngũ quả.

– Hoa cúng.

– Hương, đèn.

– Bánh, kẹo

– Rượu nếp

– Xôi, chè.

– Gà cúng, heo quay,…

– Giấy tiền cúng khai trương.

4. Lên kịch bản tổ chức sự kiện khai trương.

Phần cần được chú ý nhất khi tổ chức khai trương chính là kịch bản chương trình. Kế hoạch tổ chức khai trương công ty cần được hoạch định rõ ràng trước. Cần phải đảm bảo có đầy đủ các tiết mục khai mạc, bế mạc. Bên cạnh đó, cần có thêm các hoạt động giao lưu với khách mời như: rút tham trúng thưởng, đố vui có quà và các hoạt động khác.

công ty tổ chức sự kiện

Để có kế hoạch tổ chức khai trương công ty hoàn chỉnh, doanh nghiệp cũng có thể liên hệ với các công ty tổ chức khai trương chuyên nghiệp. Bên cạnh việc lên kế hoạch, kịch bản chương trình, các công ty sự kiện còn cung cấp các dịch vụ tổ chức trọn gói. Bao gồm từ: thiết bị, nhân sự, tới các giải pháp truyền thông hiệu quả. Và công ty tổ chức khai trương chuyên nghiệp – T&H EVENT cũng là một trong số đó. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi xây dựng nên những sự kiện khai trương thành công và thu hút nhé!

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

T&H EVENT

Website: https://thevent.vn

Email: contact@thevent.vn

Địa chỉ: 5/49/3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0942231795

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *