TẠI SAO NÊN LÀM TỔ CHỨC TRIỂN LÃM?

Tổ chức hội chợ triển lãm

Tổ chức hội chợ triển lãm được xem như một hình thức mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp. Vì các chuyên gia trong ngành với nhiều kinh nghiệp sẽ đến, chia sẻ những thông tin bổ ích. Đặc biệt là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài. Về mặt kinh tế, tổ chức hội chợ triển lãm là một phần thiết yếu để tiếp thị sản phẩm, bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, quảng cáo, và tiếp cận thị trường mới. Hay nói cách khác, tổ chức triển lãm kích thích sự phát triển của công nghiệp và thương mại.

Dưới đây là 10 lý do khiến doanh nghiệp không thể chối từ việc tổ chức hội chợ triển lãm.

1. Thu hút khách hàng

1. Hội chợ, triển lãm là một dịp để số lượng lớn những người mua, người bán, cả đối tác và đối thủ tương tác trực tiếp với nhau, tại cùng một khung thời gian.

2. Là một nền tảng thu hút người mua hàng. Họ có thể kiểm chứng và chuyện trò về nhu cầu tiêu dùng của họ. So sánh chất lượng sản phẩm giữa các thương hiệu trong một thời gian ngắn.

3. Là một nơi lý tưởng để khách hàng nghiên cứu và thử dùng sản phẩm mới của bạn.

4. Là nơi cho các doanh nghiệp lắng nghe những đóng góp, lời khuyên từ những chuyên gia giày kinh nghiệm. Nhằm tạo ra sản phẩm mới và nâng cao chất lượng sản phẩm cũ.

5. Hội chợ, triển lãm là nền tảng để tiếp thị đạt chất lượng cao với chi phí thấp.

tổ chức triển lãm

Dựa vào hội chợ triển lãm để thu hút khách hàng

2. Cơ hội cho các doanh nghiệp

1. Là một cơ hội lý tưởng để trưng bày những sản phẩm, dịch vụ trước đông đảo công chúng.

2. Hội chợ, triển lãm là cơ hội cho các doanh nghiệp làm nổi bật sản phẩm của mình. Vừa để tăng doanh số, vừa để thu hút sự chú ý của báo chí và người tiêu dùng.

3. Hội chợ, triển lãm không những giúp doanh nghiệp ra mắt dòng sản phẩm mới dễ dàng, mà còn là nơi bạn có thể cho khách hàng thử nghiệm và nhận xét trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường. Nếu sản phẩm không đủ để thu hút người tiêu dùng cũng như nhà đầu tư thì cũng là lúc cho bạn suy nghĩ lại việc chính thức tung ra dòng sản phẩm mới. Hóa ra vừa dễ dàng, lại còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

4. Là một nơi lý tưởng để bạn tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc những khách hàng thân thiết. Không có cách duy trì mối quan hệ nào tốt hơn là giao tiếp trực tiếp.

5. Hội chợ, triển lãm không đơn giản chỉ là nơi xúc tiến thương mại. Đó còn là nơi để cả người mua và người bán cập nhật thêm thông tin, sự phát triển và chuyển mình của thị trường và cả thị hiếu người tiêu dùng.

cách tổ chức triển lãm

Tìm kiếm ở đây một cơ hội để phát triển doanh nghiệp

3. Tầm quan trọng của tổ chức triển lãm

Chỉ cần bấy nhiêu thôi đã đủ nhận thấy tầm quan trọng của tổ chức triển lãm rồi. Tiếp cận khách hàng mới & chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm đối tác & nhìn nhận đối thủ, tăng doanh thu & tiếp cận đổi mới chính là những lợi ích tiêu biểu, và cũng dễ dàng để nhận ra nhất.

Tuy nhiên, để sự xuất hiện của doanh nghiệp tại hội chợ, triển lãm được chuyên nghiệp nhất, bạn không những cần phải biết cách tổ chức triển lãm mà còn nắm trong lòng bàn tay quy trình tổ chức triển lãm. Những điều này không hẳn khó, nhưng nó đòi hỏi kinh nghiệm, tính tỉ mỉ và theo kịp thời đại.

quy trình tổ chức triển lãm

Tổ chức triển lãm quan trọng như thế nào ?

Với đội ngũ năng động, có tính chuyên môn cao, và đã từng đảm nhiệm tổ chức nhiều loại hình sự kiện lớn nhỏ trong nước, T&H Event chính là giải pháp hiệu quả cho bạn khi cần. Không đơn giản chỉ là biết cách tổ chức triển lãm hay nắm vững quy trình tổ chức triển lãm. T&H Event còn có thể đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau để sự xuất hiện của doanh nghiệp bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Mọi chi tiết xin liên hệ : 

T&H EVENT

Nguồn : T&H Event

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *