TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIỚI THIỆU SẢN PHẨM THU HÚT CẦN NHỮNG GÌ?

Khi một sản phẩm được ra đời, tất nhiên doanh nghiệp nào cũng muốn đứa con của mình ra mắt với công chúng một cách hoành tráng. Tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm là một trong những hình thức các doanh nghiệp hay chọn để giới thiệu sản phẩm mới.
Nếu bạn là người phải đảm nhận tổ chức sự kiện công ty nhưng lại băn khoăn không biết tổ chức sự kiện bao gồm những gì? THevent sẽ chỉ cho bạn vài điểm cần chú ý sau.

1. Người nổi tiếng

Một trong những yếu tố thu hút người tham gia sự kiện, đó là tầm ảnh hưởng của người nổi tiếng. Họ có khả năng thu hút lượt fan hâm mộ của mình đến tham gia sự kiện. Cộng thêm vào đó, là sự uy tín và giá trị mà họ mang lại cho buổi  sự kiện.

Sơn Tùng hiện tượng âm nhạc giới trẻ Việt

2. Địa điểm

Tổ chức sự kiện không nhất thiết ở những nơi như khách sạn hay các trung tâm thương mại. Tùy vào concept, bạn sẽ tương ứng chọn những địa điểm sao cho phù hợp. Đôi khi chọn một địa điểm khác lạ lại tăng sự thích thú cho người tham gia và nhớ sản phẩm hơn. Bộ sưu tập Chanel Haute Couture mùa Thu 2019 Viard được tổ chức ở thư viện sách khổng lồ của NTK Karl Lagerfeld. Ở đây, người xem vừa chiêm ngưỡng BTS vừa nhìn lại hình ảnh của một nhà thiết kế nổi tiếng.

Thư viện cá nhân Karl Lagerfeld

3. Trải nghiệm người dùng

Khi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm, bạn cần cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm của mình. Xét về tâm lý, tạo sự tin tưởng cho người dùng. Lái thử xe như Vinfast hay dùng thử thức ăn ở các siêu thị sẽ giúp người tiêu dùng nhớ sản phẩm của mình hơn. Thậm chí đôi khi, nó còn nhận được kết quả ngoài mong đợi. Chẳng hạn, nếu người dùng trải nghiệm thích sản phẩm của bạn, họ sẽ giới thiệu cho những người khác. Tình cờ thương hiệu của bạn được lan tỏa đến người dùng khác nhưng không tốn chi phí quảng cáo nào.

Sản phẩm trưng bày dùng thử

4. Lợi ích từ sự kiện

Khi tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, người tham gia luôn muốn được nhiều hơn mất. Vậy, với sự kiện và sản phẩm của bạn mang lại gì cho họ? Chương trình quà tặng hay bốc thăm trúng thưởng là cách để bạn có thể giữ chân người tham gia đến cuối chương trình. Hơn thế, đây còn là phương thức tạo hình ảnh đẹp về thương hiệu của bạn.

Sự kiện bốc thăm trúng thưởng

5. Yếu tố giải trí

Bạn có thể thêm hình thức giải trí trong sự kiện. Tùy theo thương hiệu và concept, tổ chức một show ca nhạc hoặc show thời trang sao cho phù hợp với ý muốn thương hiệu. Và tất nhiên, không nhất thiết sự kiện nào cũng cần yếu tố giải trí. Tùy vào kích thước và tính chất sự kiện, đây chỉ là một điểm cộng cho sự kiện ra mắt.

Lễ hội âm nhạc 

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc tổ chức sự kiện cần những gì? TH Event sẽ giúp bạn, chúng tôi cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện công ty hiệu quả với chi phí hợp lý.

Mọi chi tiết xin liên hệ :
T&H EVENT
Website : https://thevent.vn
Email : contact@thevent.vn
Địa chỉ : 5/49/3 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 0942231795

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *